Advertisement

Photoshop Cs6 TAGALOG TUTORIAL: How to cut and outline an image (basic lang hindi pa pro)

Photoshop Cs6 TAGALOG TUTORIAL: How to cut and outline an image (basic lang hindi pa pro) Yes! Tagalog tutorial pero english ang title at intro hahaha! Patawarin po! Sobrang dali lang po ng aking ituturo at ibibigay ko ang best ko upang masundan at matutunan din nyo ito agad. Kailangan lang po meron tayong Photoshop Cs6 sa ating PC.

Disclaimer: Hindi ko po fully alam ang ibig sabihin ng “disclaimer”, sabi ni google ito ay “pagtanggi” sa tagalog (please educate me nalang po. Sorna). Hindi po ako pro sa pag gamit ng photoshop. Ngayong August 2019 ko lang din po talaga natututunan ang pag pho-photoshop at nais ko lang din po i-share sainyo ang mga bagong bagay na natututunan ko dito. Correct me if I’m wrong nalang po because I don’t know po talaga. Pag siyur lang ba 😂


Thank you for WATCHING guyth!! Please don’t forget to leave a COMMENT, LIKE and SUBSCRIBE!!

*No copyright intended.*
*This video is not sponsored*

#PhotoshopTagalogTutorial,#PhotoshoCs6Tutorial,#Crop&Outline,#notpro,#basic,#Naomi,#Chii,#Ambervin,

Post a Comment

0 Comments