Advertisement

「LOL」 I feel not good today ... urgg

「LOL」 I feel not good today ... urgg ベトナム語 日本語 ENGLISH! Only Vietnamese, English and Japanese
!info !chao

Lưu ý: Rules
Không nhắc tới streamer khác trên kênh của mình. Do not mention other streamers on my channel

Không kêu mình chơi game khác. Do not tell me to play other games

Không hỏi tên tuổi nơi ở nữa vì tất cả mình đã công khai tất cả.Do not ask question sush as my real name or how old am i

Những câu hỏi mình không thể trả lời thì mình sẽ im lặng. i cant answer all your questions

Bạn nào không thể nghe giọng của mình thì có thể đi ra. If u think my voice is annoying , please leave


Hãy là người văn minh văn hoá. BE POLITE !

Multistreaming with
YOUTUBE and Twitch






Donate cho Migu tại Donate Links




AMAZON WISHLIST
wishlist
My discord server:

For business (English or Japanese only)
migutan@good8squad.jp

Cảm ơn các bạn nhiều. 
Thankyou !

#migu #migutan #LOL

pubg,game,migutan,migu,kawaii,senpai,kl7,rambo,xitrum,gameoffline,hue,megumi,player,unknown,batteground,vietnam,japan,vietnamese,japanese,game ban sung,game sinh ton,ark,plays game online,game online,esports,game offline,

Post a Comment

0 Comments