Advertisement

10 Commonly Mispronounced Words (10 คำที่เราชอบออกเสียงผิด)

10 Commonly Mispronounced Words (10 คำที่เราชอบออกเสียงผิด) Vanilla English Ep. 26 10 Commonly Mispronounced Words (10 คำที่เราชอบออกเสียงผิด)

ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์ และอย่าลืม subscribe กดกระดิ่งเป็นกำลังใจให้กี๋ด้วยนะค้าาาา แล้วเจอกันคลิปต่อๆไป เย้ๆ เจอกันค่าาาาา

Podcast:
Facebook:
Instagram:
Twitter:

Vanilla English Channel มาพร้อมกับสาระน่ารู้เกี่ยวกับภาษาอังกฤษ เรียนอังกฤษแบบชิลๆหนุกๆ กลมกล่อมหอมหวานเหมือนวานิลลาไปกับกี๋ ผู้ใช้ภาษาอังกฤษ รับความรู้ภาษาอังกฤษ และถ่ายทอดภาษาอังกฤษมานานกว่า 20 ปี

CAMERA: PANASONIC LUMIX GH5
EDITING PROGRAMME: Davinci Resolve

vanillaenglishchannel,10 Commonly Mispronounced Words,10 คำที่เราชอบออกเสียงผิด,10 คำภาษาอังกฤษที่เราชอบออกเสียงผิด,คำอังกฤษที่เราชอบออกเสียงผิด,เรียนภาษาอังกฤษ,ฝึกพูดภาษาอังกฤษ,วิธีออกเสียงภาษาอังกฤษ,คำภาษาอังกฤษที่เราชอบออกเสียงผิด,

Post a Comment

0 Comments